ไม่ใช้เวลานานในการเรียนรู้ว่าแรงของถุงลมนิรภัยสามารถทำร้ายผู้ที่อยู่ใกล้เกินไปได้ นักวิจัยได้พิจารณาแล้วว่าโซนความเสี่ยงสำหรับถุงลมนิรภัยคนขับเป็นครั้งแรกในอัตรา 2 ถึง 3 นิ้ว (5 ถึง 8 เซนติเมตร) ดังนั้นการวางตัวเองไว้ที่ 10 นิ้ว (25 ซม.) จากถุงลมนิรภัยของผู้ขับขี่ช่วยให้คุณมีขอบด้านความปลอดภัยที่ชัดเจน วัดระยะห่างจากศูนย์กลางของพวงมาลัยไปยังกระดูกหน้าอกของคุณ หากคุณนั่งอยู่ห่างไปไม่ถึง 10 นิ้วคุณสามารถปรับตำแหน่งการขับขี่ของคุณได้ด้วยวิธีต่อไปนี้:
เลื่อนที่นั่งไปทางด้านหลังให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในขณะที่ยังคงเหยียบคันเร่งให้พอดี
ล้วงหลังที่นั่งของคุณเล็กน้อย แม้ว่าการออกแบบรถจะแตกต่างกันไป แต่คนขับส่วนใหญ่สามารถใช้ระยะทาง 10 นิ้วได้แม้จะมีคนขับนั่งไปข้างหน้าโดยเอนหลังที่นั่งด้านหลังเล็กน้อย หากเบาะที่นั่งทำให้ยากที่จะมองเห็นถนนคุณสามารถยกตัวเองขึ้นโดยใช้ระบบเบาะรถของคุณ (ไม่ใช่รถทั้งหมดนี้!) หรือ บริษัท เบาะไม่ลื่นเพื่อให้ได้ผลเช่นเดียวกัน
ชี้ถุงลมนิรภัยไปที่หน้าอกแทนศีรษะและคอโดยการเอียงพวงมาลัยลง (ใช้งานได้เฉพาะเมื่อปรับพวงมาลัย)
กฎแตกต่างกันสำหรับเด็ก ถุงลมนิรภัยสามารถทำร้ายหรือแม้แต่ฆ่าเด็กที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องซึ่งนั่งอยู่ใกล้เกินไปหรือถูกโยนไปทางช่องรีบในระหว่างการเบรกฉุกเฉิน ผู้เชี่ยวชาญเห็นพ้องกันว่าประเด็นด้านความปลอดภัยต่อไปนี้มีความสำคัญ:
เด็กที่มีอายุ 12 ปีขึ้นไปควรนั่งเบาะนั่งในเบาะหลังที่เหมาะกับเด็กและวัยที่เหมาะสม
ทารกที่อยู่ในที่นั่งเด็กหันหน้าไปทางด้านหลัง (อายุต่ำกว่า 1 ปีและน้ำหนักไม่เกิน 20 ปอนด์ / 10 กก.) ไม่ควรนั่งบนเบาะรถด้านหน้าที่มีถุงลมนิรภัยด้านผู้โดยสาร
ถ้าเด็กที่มีอายุมากกว่าหนึ่งปีต้องนั่งบนเบาะนั่งด้านหน้าและมีถุงลมนิรภัยผู้โดยสารด้านข้างให้วางเขาไว้ในที่นั่งเด็กข้างหน้าเพื่อความปลอดภัยของเด็กที่นั่งเสริมหรือเข็มขัดตัก / ไหล่ที่เหมาะสมและควรนั่ง ถูกย้ายไปให้ไกลที่สุด
รับซ่อมระบบถุงลมนิรภัย กล่องควบคุมแอร์แบค ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ราคาถูก บริการเยี่ยม
หน้าเว็บ
- หน้าแรก
- ซ่อมแอร์แบค
- สินค้า
- การบริการงานซ่อม
- รับซ่อม ระบบถุงลมนิรภัย
- ซ่อมกล่องควบคุมระบบถุงลมนิรภัย
- วิธีการสั่งซื้อ
- ติดต่อเรา
- นิสัน มาร์ช
- ฮอนด้าแอดคอร์ด
- งานซ่อมเบนซ์
- งานซ่อมเบาะ
- อีซูซุ
- ฮอนด้า
- โตโยต้า
- ซูซูกิ
- ฟอร์ด
- นิสสัน
- เชฟโรเลต
- คอลโซล
- กล่องควบคุม
- ลูกแก๊ส
- ฝาแอร์แบค
- เครื่องวิเคราะห์
- อัลติส
- งานซ่อมคอลโซล
- งานซ่อมแอร์แบค
- ลูกแอร์แบค
- โตโยต้า วีออส
- โตโยต้า รีโว่
- เชฟโรเลต โคโรลาโด
- ฮอนด้า
- มิตซูบิชิ
- มาสด้า3
- มาสด้า2
- แอร์แบค
- กล่องควบคุม
- เบนซ์
- BMW
- ฟอร์ด เฟียสต้า
- ฮอนด้า BRV
- ฮอนด้า ซีวิค FD
- ฮอนด้า ซีวิค (FB)
- ฮอนด้า CRV
- ฮอนด้า แจ๊ส
- มาสด้า2 สกาย
- มาสด้า3 สกาย
- มาสด้า CX3
- มาสด้า CX5
- นิสสัน เซลฟี่
- นิสสัน นาวารา NP300
- โตโยต้า อัลติส
- โตโยต้า ยารีส เอทีฟ
- โตโยต้า เซียนต้า
- ปอร์เช่
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น