อะไรคือถุงลมนิรภัย
ในฐานะ บริษัท ที่ได้รับการจัดจำหน่ายถุงลมนิรภัยตั้งแต่ปีพ. ศ. 2542 เป็นความเห็นของเราว่าถุงลมนิรภัยที่ใช้เป็นทางเลือกที่ปลอดภัยสำหรับรถยนต์ที่มียอดรวมเพียงค่าทดแทนสำหรับถุงลมนิรภัยใหม่ แต่ที่สำคัญกว่าพวกเขาเป็นทางออกที่ทำงานได้สำหรับผู้ที่ไม่สามารถซื้อถุงลมนิรภัยใหม่ตามมูลค่าหนังสือสีฟ้าในปัจจุบันของยานพาหนะได้ อย่างไรก็ตามคุณควรเรียนรู้เกี่ยวกับความแตกต่างที่สำคัญเมื่อซื้อถุงลมนิรภัยที่ใช้แล้ว โปรดทราบว่ารถของคุณมีถุงลมนิรภัยอยู่แล้ว ความหมายเมื่อเราพูดคำว่า "Used" หมายความว่าไม่ใช่แบรนด์ใหม่ ทันทีที่คุณขับรถออกจากตัวแทนจำหน่ายถุงลมนิรภัยของคุณจะถูกระบุว่าเป็นส่วนที่ใช้แล้ว นี่เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งถ้าคุณเป็นเจ้าของยานพาหนะปี 2001 และถุงลมนิรภัยของคุณเพิ่งถูกใช้งานในอุบัติเหตุแล้วถุงลมนิรภัยของคุณในปี 2016 มีอายุ 15 ปีและทำงานได้ดี ประเด็นคือถ้ารถของคุณอยู่ในสภาพการทำงานที่ดีและคุณไม่สามารถจะซื้อถุงลมนิรภัยแบรนด์ใหม่ที่ตัวแทนจำหน่ายได้แล้วการซื้อถุงลมนิรภัย OEM ที่ใช้เป็นทางออกที่ดีในการขับขี่โดยไม่มีถุงลมนิรภัยเลย
"ถุงลมนิรภัยที่ใช้ไม่ได้ทั้งหมดถูกสร้างมาเท่ากัน!"
คู่แข่งที่ใหญ่ที่สุดของเราใช้ถุงลมนิรภัยเป็นหลากอบกู้และรีไซเคิลอัตโนมัติ อย่างไรก็ตามมีความแตกต่างที่สำคัญระหว่างศูนย์ถุงลมนิรภัยและอุตสาหกรรมการกู้ภัย ประการแรกผู้รีไซเคิลมีน้อยมากหากมีความรู้เกี่ยวกับชิ้นส่วนที่พวกเขารื้อถอน มีงานที่ต้องแยกกันรถเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และทำให้ผลตอบแทนจากการลงทุนจากส่วนต่างๆ โดยทั่วไปแล้วบุคคลที่ถอดชิ้นส่วนตัดสายไฟที่ขาดการเชื่อมต่อครอบคลุมไวนิลที่เสียหายและเลวร้ายที่สุดยังถุงลมนิรภัยบางส่วนถูกปล่อยให้อยู่นอกการเปิดเผยให้น้ำและความชื้น ประการที่สองผู้รีไซเคิลรถยนต์ไม่มีทักษะทางเทคนิคใด ๆ ดังนั้นจึงมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการบันทึกถุงลมนิรภัยได้อย่างเหมาะสม ปัญหาทั้งหมดเหล่านี้ทำให้ผู้รีไซเคิลกลับมารับผลตอบแทนที่มากขึ้นและในที่สุดการติดตั้งถุงลมนิรภัยผิดพลาดในรถอาจทำให้เกิดภัยพิบัติที่รอคอยเกิดขึ้น ในทางกลับกันก่อนที่จะจัดส่งสินค้าของเราเราจะตรวจสอบห้าจุดในถุงลมนิรภัยทั้งหมดของเรา เราทำเอกสารและตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาอยู่ในสภาพเดิมก่อนที่พวกเขาพร้อมที่จะขายต่อสาธารณชน นอกจากนี้เทคโนโลยีซอฟต์แวร์ที่เป็นกรรมสิทธิ์และทีมงานที่ผ่านการฝึกอบรมของเรายังพยายามทำให้ทุกความพยายามในการบันทึกความแตกต่างที่สำคัญเพื่อขจัดปัญหาด้านการติดตั้งอุปกรณ์ด้วยตัวเอง ในความเห็นของเราความใส่ใจในรายละเอียดของเราทำให้โซลูชันที่ทำงานได้เป็นชิ้นส่วนทดแทนถุงลมนิรภัยที่ใช้แล้วซึ่งสามารถรีไซเคิลได้ในรถที่สามารถสร้างใหม่ได้
รับซ่อมระบบถุงลมนิรภัย กล่องควบคุมแอร์แบค ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ราคาถูก บริการเยี่ยม
หน้าเว็บ
- หน้าแรก
- ซ่อมแอร์แบค
- สินค้า
- การบริการงานซ่อม
- รับซ่อม ระบบถุงลมนิรภัย
- ซ่อมกล่องควบคุมระบบถุงลมนิรภัย
- วิธีการสั่งซื้อ
- ติดต่อเรา
- นิสัน มาร์ช
- ฮอนด้าแอดคอร์ด
- งานซ่อมเบนซ์
- งานซ่อมเบาะ
- อีซูซุ
- ฮอนด้า
- โตโยต้า
- ซูซูกิ
- ฟอร์ด
- นิสสัน
- เชฟโรเลต
- คอลโซล
- กล่องควบคุม
- ลูกแก๊ส
- ฝาแอร์แบค
- เครื่องวิเคราะห์
- อัลติส
- งานซ่อมคอลโซล
- งานซ่อมแอร์แบค
- ลูกแอร์แบค
- โตโยต้า วีออส
- โตโยต้า รีโว่
- เชฟโรเลต โคโรลาโด
- ฮอนด้า
- มิตซูบิชิ
- มาสด้า3
- มาสด้า2
- แอร์แบค
- กล่องควบคุม
- เบนซ์
- BMW
- ฟอร์ด เฟียสต้า
- ฮอนด้า BRV
- ฮอนด้า ซีวิค FD
- ฮอนด้า ซีวิค (FB)
- ฮอนด้า CRV
- ฮอนด้า แจ๊ส
- มาสด้า2 สกาย
- มาสด้า3 สกาย
- มาสด้า CX3
- มาสด้า CX5
- นิสสัน เซลฟี่
- นิสสัน นาวารา NP300
- โตโยต้า อัลติส
- โตโยต้า ยารีส เอทีฟ
- โตโยต้า เซียนต้า
- ปอร์เช่
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น