หน้าเว็บ

รับซ่อมระบบถุงลมนิรภัย ในราคาถูก cal:087 596 6543

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับa airbag

ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับ airbag

สิทธิบัตรแรกเกี่ยวกับถุงลมนิรภัยได้ยื่นฟ้องในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองและได้รับการออกแบบมาเป็นอุปกรณ์เชื่อมโยงไปถึงเครื่องบินพองสำหรับเครื่องบิน เมื่อมีการเปิดตัวถุงลมนิรภัยสำหรับรถยนต์ในต้นปีพ. ศ. 2533 มีการถกเถียงกันอย่างมากเกี่ยวกับความเร็วที่ควรจะปรับใช้ ผู้ที่ถกเถียงกันอยู่ว่ากระเป๋าควรปรับใช้อย่างรวดเร็วเพื่อป้องกันผู้โดยสารที่ไม่อยู่ในที่นั่งด้านหน้าได้รับรางวัลในวันนั้น แรงที่ต้องใช้นี้เป็นปัญหาสำหรับผู้เยาว์และผู้ที่อาจอยู่ในตำแหน่งใกล้กับถุงลมนิรภัย - โดยส่วนใหญ่เป็นเด็กทารกและผู้ใหญ่ภายใต้ห้าฟุตและสูงห้านิ้ว เด็กทารกและผู้ใหญ่ขนาดเล็กควรนั่งอยู่ด้านหลังของรถที่มีถุงลมนิรภัยคู่ป้องกันที่นั่งด้านหน้า

โปรดทราบว่าเมื่อคุณอายุคุณจะมีขนาดเล็กและเปราะบางมากขึ้น นี่เป็นกระบวนการที่เกิดจากความชรา ถ้าคุณต้องขับรถให้ตระหนักว่านั่งอยู่ใกล้กับถุงลมนิรภัยเกินไปไม่ว่าจะในคนขับหรือที่นั่งผู้โดยสารอาจทำร้ายคุณได้หากถุงลมนิรภัยพองตัวขึ้น การสวมเข็มขัดนิรภัยและมีพื้นที่ว่างระหว่างคุณกับถุงลมนิรภัยต่ำสุด 10 นิ้วจะมีความสำคัญมากกว่าที่คุณอายุมากขึ้น หากไม่สามารถทำได้ให้วางตำแหน่งห่างจากถุงลมนิรภัยให้มากที่สุด
โมดูลถุงลมนิรภัยมีทั้งชุดเครื่องช่วยหายใจและถุงลมนิรภัยสำหรับผ้าที่มีน้ำหนักเบา ระบบถุงลมนิรภัยประกอบด้วยส่วนพื้นฐานสามส่วน: (1) โมดูลถุงลมนิรภัย, (2) เซ็นเซอร์ความผิดพลาดและ (3) ชุดตรวจวินิจฉัย บางระบบอาจมีสวิตช์เปิด / ปิดซึ่งจะทำให้ถุงลมนิรภัยไม่ทำงาน อย่างไรก็ตามกฎหมายที่ใช้บังคับกับการปิดการใช้งานนั้นเข้มงวดมากและได้กล่าวไว้ใน "ถุงลมนิรภัยสามารถปิดการใช้งานได้หรือไม่?"

กระเป๋าทำด้วยผ้าไนลอนบางพับซึ่งพับเก็บไว้ในพวงมาลัยหรือแดชบอร์ดหรือเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่นั่งหรือประตู

เซ็นเซอร์คืออุปกรณ์ที่บอกว่าถุงจะพองตัว อัตราเงินเฟ้อเกิดขึ้นเมื่อมีแรงกระแทกเท่ากับการวิ่งเข้าไปในกำแพงอิฐที่ 10 ถึง 15 ไมล์ต่อชั่วโมง สวิทช์ทางกลจะพลิกเมื่อมีการเปลี่ยนมวลที่จะปิดการสัมผัสทางไฟฟ้าโดยบอกเซนเซอร์ว่าเกิดความผิดพลาดขึ้น เซ็นเซอร์รับข้อมูลจากเครื่องวัดความเร่งที่สร้างไว้ในไมโครชิพ

ระบบอัตราเงินเฟ้อของถุงลมนิรภัยจะทำปฏิกิริยากับโซเดียมเอไซด์ร่วมกับโพแทสเซียมไนเตรตที่ผลิตก๊าซไนโตรเจน ระเบิดลุกลามของไนโตรเจนพองถุงลมนิรภัย ตอนนี้คุณคิดว่าขั้นตอนนี้จะก่อให้เกิดสารเคมีอันตรายมาก อย่างไรก็ตามสารที่เป็นผงที่ปล่อยออกมาจากถุงลมนิรภัยก็ไม่มีอะไรมากไปกว่าแป้งข้าวโพดหรือแป้งโรยตัวธรรมดา

เมื่อกระเป๋าได้รับการพองและถุงได้ทำงานของมันก๊าซได้อย่างรวดเร็วกระจายผ่านหลุมเล็ก ๆ ในถุงจึง deflating กระเป๋าเพื่อให้คุณสามารถย้าย

สำหรับรถยนต์ที่มีถุงลมนิรภัยควรจับมือพวงมาลัยไว้ที่ใด?
AAA ได้แนะนำให้แก้ไขตำแหน่งพวงมาลัยในถุงลมนิรภัยที่ติดตั้งรถยนต์ตั้งแต่สิบถึงสองถึงเก้าโมงเย็นหรือสามหรือแปดหรือสี่โมงเย็นเพื่อให้สามารถปรับใช้ถุงลมนิรภัยได้
ถุงลมนิรภัยช่วยชีวิตได้หรือไม่?
ใช่. NHTSA วิจัยรายงานว่าประมาณ 2,488 ชีวิตได้รับการช่วยเหลือโดยถุงลมนิรภัยในปี 2003 ถุงลมนิรภัยด้านข้างที่มีการป้องกันศีรษะมีประสิทธิภาพสูงตาม IIHS ลดการเสียชีวิตของผู้ขับขี่รถยนต์โดยสารที่ถูกกระแทกด้านคนขับประมาณ 45%

ฉันต้องสวมเข็มขัดนิรภัยหากมีถุงลมนิรภัยอยู่ในรถหรือไม่?
ถุงลมนิรภัยเรียกว่าข้อ จำกัด เพิ่มเติมเนื่องจากได้รับการออกแบบเพื่อให้ทำงานร่วมกับเข็มขัดนิรภัยได้ดีที่สุด ควรสวมเข็มขัดนิรภัยทุกครั้งที่รถมีถุงลมนิรภัยหรือไม่ แม้จะเป็นความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีถุงลมนิรภัยยังคงใช้ได้เฉพาะเมื่อใช้กับเข็มขัดนิรภัย รถยนต์นั่งส่วนบุคคลรถบรรทุกขนาดเล็กและรถตู้มีการติดตั้งถุงลมนิรภัยทั้งด้านหน้าและด้านคนขับและผู้โดยสาร

ถุงลมนิรภัยไม่ได้รับการออกแบบเพื่อปรับใช้ในการล่มทั้งหมด ส่วนใหญ่ได้รับการออกแบบเพื่อปรับใช้ในการชนด้านหน้าปานกลางถึงรุนแรง ถ้ารถโดนจากด้านข้างหรือด้านหลังถุงลมนิรภัยด้านข้างจะป้องกันได้ ถุงลมนิรภัยด้านข้างซึ่งช่วยป้องกันหน้าอกและช่องท้องมีประสิทธิภาพน้อยลง แต่ยังช่วยลดการเสียชีวิตได้ประมาณร้อยละ 10 ถุงลมนิรภัยรวมกับเข็มขัดตัก / ไหล่เป็นวิธีป้องกันด้านความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับรถยนต์โดยสาร ในปี 2003 มีรถโดยสารกว่า 146 ล้านคันติดตั้งถุงลมนิรภัยรวมทั้งถุงลมนิรภัยแบบคู่จำนวน 126 ล้านคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น